Dự báo giá bạc: XAG/USD vẫn đi ngang gần 27,60$ khi nhà đầu tư đánh giá lại việc kỳ vọng hạ lãi suất của Fed


  • Giá bạc tích luỹ quanh mức 27,60$ khi các nhà giao dịch định giá lại hy vọng cắt giảm lãi suất của Fed.
  • Lạm phát khó khăn của Mỹ sẽ nuôi dưỡng kỳ vọng về việc Fed trì hoãn cắt giảm lãi suất.
  • Các nhà đầu tư nhận thấy Fed sẽ giữ lãi suất ổn định vào tuần tới.

Giá bạc (XAG/USD) vẫn bị kẹt trong phạm vi hẹp khoảng 27,60$ trong phiên giao dịch ngày thứ Sáu tại Mỹ. Các nhà giao dịch đánh giá lại kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang (Fed) khi Chỉ số giá chi tiêu tiêu dùng cá nhân (PCE) cơ bản của Mỹ trong tháng 3 vẫn cao hơn mức đồng thuận.

Dữ liệu lạm phát cơ bản hàng năm tăng 2,7% so với ước tính 2,6% nhưng giảm tốc so với mức 2,8% trước đó. Trên cơ sở hàng tháng, áp lực giá tăng phù hợp với kỳ vọng và mức đọc trước đó là 0,3%. Áp lực giá còn cao hơn khiến kỳ vọng Cục Dự trữ Liên bang (Fed) duy trì khuôn khổ chính sách tiền tệ diều hâu vẫn cao hơn.

Kịch bản thuận lợi cho đồng đô la Mỹ và lãi suất trái phiếu nhưng gây áp lực lên các tài sản không sinh lãi, chẳng hạn như Bạc. Chỉ số Đô la Mỹ (DXY) phục hồi từ mức 105,40 trong bối cảnh kỳ vọng rằng Fed sẽ giữ lãi suất cao hơn trong thời gian dài hơn. Fed thấy việc cắt giảm lãi suất chỉ phù hợp khi họ có bằng chứng cho thấy lạm phát sẽ trở lại mức mong muốn là 2%. Lãi suất trái phiếu chính phủ Mỹ kỳ hạn 10 năm giảm 1,15% xuống 4,65%.

Trong khi đó, nhà đầu tư chuyển sự chú ý sang quyết định lãi suất của Fed sẽ được công bố vào ngày 1/5. Fed được dự đoán sẽ giữ nguyên lãi suất trong khoảng 5,25%-5,50%. Mặc dù Fed được kỳ vọng sẽ duy trì hiện trạng nhưng các nhà đầu tư sẽ tập trung vào hướng dẫn về lãi suất.

Phân tích kỹ thuật bạc

Giá bạc điều chỉnh lên mức cao nhất gần tháng 3 năm 2022, gần 27,00$ sau khi không thể vượt lên trên ngưỡng kháng cự quan trọng là 30,00$. Sức hấp dẫn trong ngắn hạn đối với Bạc có vẻ không chắc chắn khi nó phải vật lộn để duy trì gần Đường trung bình động hàm mũ (EMA) 20 ngày, giao dịch quanh mức 27,20$.

Chỉ báo sức mạnh tương đối (RSI) 14 kỳ chuyển sang phạm vi 40,00-60,00 từ phạm vi tăng 60,00-80,00, cho thấy rằng đà tăng hiện đã mờ dần.

Biểu đồ hàng ngày của bạc 

Biểu đồ hàng ngày của bạc

XAG/USD

Tổng quan
Giá mới nhất hôm nay 27.44
Thay đổi hàng ngày hôm nay 0.01
% thay đổi hàng ngày hôm nay 0.04
Giá mở cửa hàng ngày hôm nay 27.43
 
Xu hướng
SMA20 hàng ngày 27.46
SMA50 hàng ngày 25.33
SMA100 hàng ngày 24.24
SMA200 hàng ngày 23.76
 
Mức
Mức cao hôm qua 27.58
Mức thấp hôm qua 26.98
Mức cao tuần trước 29.02
Mức thấp tuần trước 27.62
Mức cao tháng trước 25.77
Mức thấp tháng trước 22.51
Mức Fibonacci 38,2% hàng ngày 27.35
Mức Fibonacci 61,8% hàng ngày 27.21
Mức S1 Pivot Point hàng ngày 27.08
Mức S2 Pivot Point hàng ngày 26.74
Mức S3 Pivot Point hàng ngày 26.49
Mức R1 Pivot Point hàng ngày 27.67
Mức R2 Pivot Point hàng ngày 27.92
Mức R3 Pivot Point hàng ngày 28.27

 

 

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố mang tính chất dự báo về tương lai và chứa đựng sự rủi ro và không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ dành cho mục đích thông tin và không phải là các khuyến nghị về việc mua hoặc bán các tài sản này. Bạn nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có lỗi, sai sót hoặc sai sót trọng yếu. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này có tính chất kịp thời. Việc đầu tư vào các thị trường mở chứa đựng nhiều rủi ro, bao gồm việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn cũng như sự đau khổ về cảm xúc. Tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm việc mất toàn bộ vốn đầu tư, thuộc trách nhiệm của bạn. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc quan điểm chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của nó. Tác giả sẽ không chịu trách nhiệm về thông tin được tìm thấy ở cuối các liên kết được đăng trên trang này.

Nếu không được đề cập rõ ràng trong nội dung bài viết, tại thời điểm viết bài, tác giả không nắm giữ vị thế nào đối với bất kỳ cổ phiếu nào được đề cập trong bài viết này và không có quan hệ kinh doanh với bất kỳ công ty nào được đề cập. Tác giả không nhận được tiền công cho việc viết bài này, ngoài từ FXStreet.

FXStreet và tác giả không cung cấp các đề xuất được cá nhân hóa. Tác giả không cam đoan về tính chính xác, đầy đủ hoặc phù hợp của thông tin này. FXStreet và tác giả sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ sai sót, thiếu sót hoặc bất kỳ tổn thất, thương tích hoặc thiệt hại nào phát sinh từ thông tin này và việc hiển thị hoặc sử dụng thông tin này. Ngoại trừ các lỗi và thiếu sót.

Tác giả và FXStreet không phải là các cố vấn đầu tư đã đăng ký và không có nội dung nào trong bài viết này nhằm mục đích tư vấn đầu tư.

TIN MỚI NHẤT


Tin tức mới nhất về Forex

Đề xuất của biên tập viên

Thống đốc BoJ Ueda: Đồng yên giảm nhanh, một chiều là tiêu cực cho nền kinh tế

Thống đốc BoJ Ueda: Đồng yên giảm nhanh, một chiều là tiêu cực cho nền kinh tế

Thống đốc Ngân hàng trung ương Nhật Bản (BoJ) Kazuo Ueda cho biết hôm thứ Tư rằng sự sụt giảm nhanh chóng, một chiều của đồng yên Nhật là điều không mong muốn và tiêu cực đối với nền kinh tế Nhật Bản, theo Reuters.

Thêm tin tức

Dự báo EUR/USD: Xu hướng giảm mạnh lên, hướng đến các mức dưới 1,0700

Dự báo EUR/USD: Xu hướng giảm mạnh lên, hướng đến các mức dưới 1,0700
  • Các diễn giả của Cục Dự trữ Liên bang được chú ý khi thiếu dữ liệu liên quan.
  • Các quan chức Ngân hàng Trung ương châu Âu tiếp tục dự đoán khả năng cắt giảm lãi suất vào tháng 6.
  • EUR/USD giao dịch trong phạm vi giới hạn trong ngày, nhưng mức thấp thấp hơn cho thấy lực bán đang gia tăng.
Thêm tin tức

Dẫn đầu thị trường với Bảng tỷ giá của FXStreet

Dẫn đầu thị trường với Bảng tỷ giá của FXStreet

Không cần lãng phí thời gian với việc so sánh tỷ giá từ nhiều bên trung gian. Tất cả các thông tin được tập hợp ở cùng một nơi tại đây. Sử dụng các bảng lãi suất liên ngân hàng được cập nhật theo thời gian thực của chúng tôi để theo dõi tỷ giá của hơn 1.600 tài sản trên các thị trường khác nhau, bao gồm ngoại hối, hàng hóa và sàn giao dịch chứng khoán.

Thêm thông tin

Giao dịch theo các sự kiện với Lịch kinh tế cập nhật nhất

Giao dịch theo các sự kiện với Lịch kinh tế cập nhật nhất

Nhận tin tức về những sự kiện mới nhất đang diễn ra trên thị trường ngoại hối, từ các sự kiện kinh tế hiện tại đến các chỉ số kinh tế, với công cụ lịch kinh tế của chúng tôi. Lịch kinh tế của chúng tôi bao gồm hơn 1000 sự kiện trên khắp thế giới.

Thêm thông tin

Cặp tiền tệ chính

Chỉ báo kinh tế

Phân tích