fxs_header_sponsor_anchor

Tin tức

Phân tích giá EUR/JPY: Phe đầu cơ giá lên duy trì sự thống trị và vượt qua phe đầu cơ giá xuống


  • Các chỉ số trên biểu đồ hàng ngày cho thấy đà tăng đều đặn.
  • Trên biểu đồ hàng giờ, chỉ báo RSI phản ánh một bức tranh biến động hơn với tín hiệu tích cực chung, tuy nhiên chỉ báo MACD cho thấy lực mua thiếu bền vững.

Cặp EUR/JPY tiếp tục thể hiện động lực mạnh mẽ, thể hiện mức tăng 0,55% vào thứ Tư. Với việc người mua duy trì sự thống trị, cặp tiền tệ này vẫn ổn định trên các đường trung bình động giản đơn (SMA) quan trọng trong cả ngắn hạn và dài hạn, cho thấy tiềm năng di chuyển đi lên hơn nữa. Những chuyển động đi xuống mới nhất có thể chỉ mang tính điều chỉnh do phe đầu cơ giá xuống thiếu niềm tin để giữ cặp tiền tệ này dưới đường SMA 20 ngày và người mua đã phục hồi.

Trên biểu đồ hàng ngày, Chỉ báo sức mạnh tương đối (RSI) cho thấy xu hướng tích cực. Giá trị gần đây nhất là 58 cho thấy rằng người mua đang chiếm ưu thế trên thị trường trong khi biểu đồ đường trung bình động hội tụ phân kỳ (MACD) hiển thị các thanh màu xanh, cho thấy đà tăng tích cực nhất quán.

Biểu đồ hàng ngày của EUR/JPY

Chuyển trọng tâm sang chỉ báo RSI trên biểu đồ hàng giờ, một bức tranh có nhiều biến động hơn sẽ được hiển thị. Các giá trị đã dao động, nhìn chung vẫn ở mức tích cực, với số liệu mới nhất là 69, gần vùng quá mua. Trong khi đó, chỉ báo MACD trên biểu đồ hàng giờ đã có các mô hình thanh màu đỏ đi ngang, cho thấy thiếu động lực tích cực trong những giờ gần đây do các nhà đầu tư dường như đang chốt lời.

Biểu đồ hàng giờ của EUR/JPY

Phản ánh trên phạm vi rộng, EUR/JPY hiện đang được định vị trên đường trung bình động giản đơn (SMA) trong các khung thời gian 20, 100 và 200 ngày. Điều này cho thấy đà tăng mạnh mẽ trong cả ngắn hạn và dài hạn.

Tóm lại, các chỉ báo kỹ thuật trên biểu đồ hàng ngày và hàng giờ cũng như vị trí đáng chú ý phía trên đường SMA cho thấy triển vọng tăng giá tổng thể đối với cặp tiền tệ này. Tuy nhiên, sự tương phản của chỉ báo MACD trên biểu đồ hàng giờ với xu hướng hàng ngày thúc giục các nhà giao dịch thận trọng vì người mua có thể mất hứng thú trước phiên giao dịch châu Á, điều này sẽ mở đường cho một số đợt giảm.

 

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.