Tin tức

Giá vàng Ấn Độ hôm nay: Vàng tăng, theo dữ liệu của MCX

Theo dữ liệu từ Sàn giao dịch hàng hóa đa dạng (MCX) của Ấn Độ, giá vàng đã tăng ở Ấn Độ vào thứ Sáu.

Giá vàng đứng ở mức 72.116 Rupee Ấn Độ (INR) trên 10 gam, tăng 205 INR so với mức 71.911 INR vào thứ Năm.

Đối với hợp đồng tương lai, giá vàng tăng lên 71.620 INR/10 g từ 71.214 INR/10 g.

Giá hợp đồng tương lai Bạc tăng lên 82.924 INR/kg từ 82.417 INR/kg.

Thành phố lớn của Ấn Độ Giá vàng
Ahmedabad 74,615
Mumbai 74,465
New Delhi 74,450
Chennai 74,660
Kolkata 74,665

 

Động lực thị trường toàn cầu: Giá vàng Comex duy trì đà tăng trước thềm công bố dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ

  • Báo cáo GDP của Mỹ công bố hôm thứ Năm cho thấy tốc độ tăng trưởng kinh tế giảm mạnh và lạm phát dai dẳng, do đó được coi là yếu tố chính hỗ trợ cho vay đối với giá vàng Comex.
    Theo dữ liệu do Bộ Thương mại Mỹ công bố, nền kinh tế lớn nhất thế giới đã tăng trưởng 1,6% so với cùng kỳ năm trước trong quý đầu tiên, đánh dấu mức tăng trưởng yếu nhất kể từ giữa năm 2022.
    Các chi tiết bổ sung của báo cáo cho thấy lạm phát cơ bản đã tăng cao hơn dự kiến, 3,7%, trong quý đầu tiên, tái khẳng định đặt cược rằng Cục Dự trữ Liên bang sẽ giữ lãi suất cao hơn trong thời gian dài hơn.
    Lãi suất trái phiếu chính phủ Mỹ kỳ hạn 10 năm đã tăng lên mức cao nhất trong hơn 5 tháng do phản ứng với dữ liệu hỗn hợp và đóng vai trò là lực cản đối với kim loại màu vàng không mang lại lợi suất.
    Điều này, cùng với việc xoa dịu lo ngại về sự leo thang hơn nữa của căng thẳng địa chính trị ở Trung Đông, làm suy yếu kim loại quý trú ẩn an toàn và sẽ góp phần hạn chế đà tăng.
    Trong khi đó, xu hướng tăng giá của Đô la Mỹ thích chờ đợi thêm tín hiệu về lộ trình cắt giảm lãi suất của Fed, tập trung thẳng vào việc công bố Chỉ số giá chi tiêu tiêu dùng cá nhân (PCE).
    Dữ liệu lạm phát quan trọng sẽ đóng vai trò chính trong việc ảnh hưởng đến các quyết định chính sách trong tương lai của Fed và thúc đẩy nhu cầu USD, điều này sẽ giúp xác định quỹ đạo ngắn hạn của hàng hóa.

Thông tin trên các trang này chứa các tuyên bố dự báo về tương lai và có các yếu tố rủi ro và sự không chắc chắn. Các thị trường và công cụ được mô tả trên trang này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là khuyến nghị mua hoặc bán các tài sản này dưới bất kỳ hình thức nào. Độc giả nên tự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. FXStreet không đảm bảo rằng thông tin này không có nhầm lẫn, lỗi hoặc sai sót đáng kể. FXStreet cũng không đảm bảo rằng thông tin này là kịp thời. Việc đầu tư vào Thị trường mở tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, kể cả việc mất tất cả hoặc một phần khoản đầu tư của bạn, cũng như sự đau đớn về mặt tinh thần. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm tất cả các rủi ro, tổn thất và chi phí liên quan đến đầu tư, bao gồm cả việc mất toàn bộ vốn gốc. Các quan điểm và ý kiến thể hiện trong bài viết này là của các tác giả và không nhất thiết phản ánh chính sách hoặc vị trí chính thức của FXStreet cũng như các nhà quảng cáo của FXStreet.


RELATED CONTENT

Loading ...



Bản quyền © 2024 FOREXSTREET S.L., Bảo lưu mọi quyền.